ฉันจะย้ายเพลงจาก iPod ของฉันเพื่อ iTunes?

เอาล่ะเราได้ทั้งหมดในจุดที่ว่าเมื่อเราได้ติดตามรักใน iPod ของเราและต้องการที่จะย้ายไปอยู่ในฮาร์ดไดรฟ์ของเราเพื่อให้เราสามารถฟังมันจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา คุณพยายามที่จะเพียงแค่ลากมันกลับเข้า iTunes แต่ไม่ได้ดูเหมือนจะทำงานคุณพยายามทุกประเภทของสิ่งอื่น ๆ แต่ไม่สามารถคิดว่าฉันจะย้ายเพลงจากไอพอดของฉันไปที่ iTunes ดังนั้นเพื่อให้ทุกคนออกมีที่ต้องการทราบวิธีการย้ายเพลงจาก iPod กับ iTunes แล้วดำเนินการต่อการอ่านด้านล่างที่ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่าวิธีการ …

Apple จะไม่ช่วยให้คุณสามารถย้ายเพลงจาก iPod กับ iTunes เนื่องจากความเป็นส่วนตัวอย่างเคร่งครัดและกฎหมายลิขสิทธิ์ที่ป้องกันไม่ให้ทำเช่นนั้น ดังนั้นเพื่อให้ได้เพลงออก iPod ของคุณและกลับเข้าสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณจะต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมที่ช่วยให้คุณทำเช่นนั้น

โปรแกรมเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า iPod โอนไปยังโปรแกรมคอมพิวเตอร์และโปรแกรมส่วนใหญ่จะทำงานเช่นเดียวกับ iTunes แต่พวกเขามาพร้อมกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมของความสามารถในการโอนไฟล์เพลงระหว่าง iPod และเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างอิสระ

ดังนั้นในการย้ายเพลงจาก iPod ของคุณ iTunes ทั้งหมดที่คุณได้ทำคือการดาวน์โหลด iPod ถูกต้องตามกฎหมายในการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์โอนถ่ายโอนเพลงที่คุณต้องการวางในคอมพิวเตอร์ของคุณจากนั้นก็เล่นมันผ่าน iTunes โปรแกรมส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับเครื่องเล่นเพลงเพื่อให้คุณโดยทั่วไปสามารถใช้โปรแกรมหนึ่งสำหรับทุกความต้องการของคุณเพลง

ดังนั้นสำหรับทุกสิ่งที่คุณผู้ใช้ไอพอดคมออกมีสงสัยว่าฉันจะย้ายเพลงจาก iPod ของฉันไปที่ iTunes แล้วไปข้างหน้าและดาวน์โหลด iPod ที่เหมาะสมในการถ่ายโอนโปรแกรมคอมพิวเตอร์และคุณดีไป Cucusoft iPod กับคอมพิวเตอร์เป็นหนึ่งในโปรแกรมนั้นคุณสามารถใช้เป็นอิสระในการดาวน์โหลดและใช้งานง่ายมาก, โปรดไปที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลด …

This entry was posted in Backing Music Articles and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

