รีวิวอัลบั้มเพลงของตนเองเรื่อง Vampire Weekend ของ

"Vampire Weekend"เป็นวงอินดี้อเมริกันสี่ชิ้นจากนิวยอร์กที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 มี) เป็นสมาชิกทั้งสี่ใน Vampire Weekend ซึ่งรวมถึงอุซั Koenig (ร้องนำและกีต้าร์), Rostam Batmanglij (กีต้าร์, คีย์บอร์ดและการสำรอง Vocal), Chris Tomson (กลองและการสำรอง Vocal) และ Chris Baio (เบสและการสำรอง Vocal คือดนตรีประเภท Vampire Weekend ป๊อปอินดี้เป็นส่วนใหญ่และมีอิทธิพลเล็กน้อยของดนตรีแอฟริกันซึ่งเรียกว่า Afro – Pop It 'sอย่างเห็นได้ชัดในดนตรีของพวกเขาที่พวกเขาไม่ได้เป็นของแนวเพลงร็อคใด ๆ หลายคนจะต้องสงสัยว่าพวกเขาได้ตัดสินใจในวงของพวกเขาถูกเรียกว่า Vampire Weekend, เป็นคำถามที่จะตอบ ตาม LimeWire เพลง Blog, Vampire Weekend ได้มาจากหนึ่งของมือสมัครเล่นภาพยนตร์ของอุซัซึ่งยังมีชื่อเดียวกัน คุณได้เดาได้

Vampire Weekend เป็นสิ่งที่คุณจะไม่ได้ยินทุกวัน หากคุณกำลังมองหาบางอย่างสดบางสิ่งบางอย่างที่เป็นมิตรกับหูสิ่งที่น่ารักแล้วคุณจะอยู่ที่สถานที่ที่เหมาะสม คุณจะรัก Vampire Weekend

Vampire Weekend น่ารักจริงๆที่"Mansard Roof" บางอย่างไม่หยุดเต้นกลอง, เคาะฉลาด, กีต้าร์และน่ารักลวง hooks มีบางช่วงเวลาที่พบว่ารูปแบบการเล่นกีตาร์ของพวกเขาเตือนฉันของจังหวะ Mansard Roof เป็นเพลงที่สั้นมาก แต่แน่นอนจะหลอกหลอนคุณในทางที่ดี หลังจากที่การฟังเป็นครั้งแรกที่ฉันเสมอฉันมักจะกดปุ่ม"ถัดไป" ด้วยเหตุผลอะไร Mansard Roof เหมาะสำหรับทุกคนที่อยู่ตลอดเวลา

"Oxford Comma"มีเต้นลวงและมั่นคงกลองไป เป็นเพลงที่แน่นอน แต่จะค่อยๆเติบโตเป็นคุณ และสิ่งที่ฉันค้นพบได้ว่าเพลงนี้เป็นจริงเป็นเพลงที่ดีมากในการร้องตาม ลองนึกภาพคุณกำลังอยู่ในเซสชั่นคาราโอเกะกับเพื่อนของคุณ, Oxford Comma แน่นอนจะเป็นที่รักสำหรับทุกคนในการร้องเพลง มันไม่ได้ติดตามได้อย่างรวดเร็วซึ่งทุกคนไม่สามารถจับลมหายใจของการร้องเพลงและจะไม่ติดตามผู้ที่จำเป็นต้องมีการตั้งระดับเสียงสูงเสียง ในระหว่างตัวของเพลงนี้โซโล่กีตาร์ได้น่ารักยังดี ฉันพบว่าตัวเองยิ้มเมื่อใดก็ตามที่เป็นส่วนหนึ่งที่มาพร้อม "Lil'Jon, เขาเคยบอกความจริง .. "🙂 ฉันมี Vampire Weekend Comma

"A – Punk"เป็นเพลงเร็ว กีต้าร์ในเพลงนี้ได้อย่างรวดเร็วและแน่นอนเจาะ ผมไม่ได้คิดตัวเองเล่นกีต้าร์ใน A – Punk มันเหมือนคุณไม่สามารถหยุดได้เป็นครั้งที่สอง! มีเครื่องมือที่เป่าเช่นขลุ่ยหรือแม้กระทั่งอวัยวะหรือแม้กระทั่งบางอุปกรณ์ดีเจทุกอุซัยรเป็นไป"มองภายนอกที่ raincoats มาพูด OH … " ในลักษณะการทำซ้ำ และจะดีจริงๆ จากเพลง, ฉันคาดเดาว่า Vampire Weekend ร้องเพลงเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีคนรักไม่อยู่รอบ ๆ แทร็คน่ารักและรวดเร็วซึ่งไม่ควรพลาด

"Cape Cod Kwassa Kwassa"จะค่อนข้างคล้ายกับ Oxford Comma มันเริ่มจากช้าและนุ่มในภายหลังเมื่อมีการเลือกขึ้นจังหวะ มันไม่ได้ดังใจแค่นั้นมันเสียงมากฟูลเลอร์ในเพลงของ ถ้าคุณฟังอย่างละเอียดคุณต้องการตระหนักถึงเครื่องมือมากมายในการเล่นเพลงนี้ Vampire Weekend เพียง แต่ทำให้มันเสียงเพื่อให้ง่ายและที่ดีเพื่อรับฟังเกินไป จึงไม่เป็นที่คุ้นเคยกับเสียงแอฟริกันและจะไม่ได้รู้ว่ามันเสียงเหมือน ยังไงก็เถอะฉันสามารถรู้สึกว่าเพลงนี้มีผลต่อแอฟริกันผสมกับโมเดิร์นดนตรีตะวันตกจึงเป็นหนึ่งแทร็คที่น่าจดจำใน Vampire Weekend โอ้คุณรู้ว่าส่วนหนึ่งที่ผมชอบหรือไม่ It 's เมื่ออุซัร้องเพลงในหมู่นักร้อง"แต่นี้รู้สึกผิดธรรมชาติให้ปีเตอร์กาเบรียลเกินไป .. "ฉันรักมันมากขึ้นเมื่ออุซัยรทำขึ้นมาสองครั้ง. และโอ้ยา, เชลโล่ใน Cape Cod Kwassa Kwassa จะเสียงดีขึ้นแม้ว่าเมื่อเทียบกับเสียงเบส. แต่อีกครั้งแน่นอนทุกคนจะรักเพลงนี้ตั้งแต่ยังเด็กไป สาว, เก่าไปชาย. Magnificent! ส่วนสิ้นสุดที่ท่านสามารถค้นพบทั้งหมด Vampire Weekend เสียงสวดในเสียงเพลงเหมือนและ howls, เป็นเพียงที่ดีด้วยเช่นกัน

"M79? มีฉันคิดว่านี้จะดีปรับแต่งหินจริงๆ. แต่ฉันได้พิสูจน์ผิดไม่เพียง แต่มันไม่ได้เพลงร็อค มันเป็นเพลงที่มีเพลงน่ารักจริงๆที่ใช้ในการยกระดับบนเช่นไวโอลินและไวโอลีนซึ่งปกติจะมองเห็นหรือได้ยินในวงออเคสตราประสิทธิภาพ แต่ครั้งนี้คุณได้ใน Vampire Weekend🙂 มันน่าทึ่งมากที่จะเห็นวงอินดี้สี่ชิ้นจากนิวยอร์กสามารถในการเขียนและการผลิตดังกล่าวตีทันทีและคลาสสิก แค่คิดเล่นเพลงนี้ในพรหม, ฉันคิดว่าฝูงชนจะขอบคุณที่ M79 ความจริงก็คือไม่มีเพลงร็อคหรือความรักเพลง มันเป็นแค่เพลงสนุกกับเพลงที่ดีมากสำหรับทุกคนเพลิดเพลินไปกับ ฉันไม่สามารถช่วยตัวเอง แต่คิดไปเองว่ามันจะเป็นเช่นที่จะมี M79 รวมอยู่ในเสียงเพลงของหรือแม้กระทั่ง Mary Poppin แน่นอนเพลงที่จะถูกจดจำไว้เป็นเวลานานนาน โอ้ยาแม้พ่อแม่ของฉันพบ M79 งดงาม!

"วิทยาเขต"เป็นอีกหนึ่งเพลงที่จับใจจริงๆกับเนื้อเพลงบางฉลาด เบสที่ช่วยให้การทำซ้ำในข้อและเมื่อมันมาถึงคอรัส"อย่างไรฉันควรจะแกล้ง,ฉันไม่อยากพบคุณอีกครั้งว่าฉันควรจะทำเป็นฉันไม่เคยอยากพบคุณอีกครั้ง … "สไตล์การเล่นกีตาร์ซึ่งจริงๆคล้ายกับจังหวะ'เป็นอีกครั้ง. แต่ครั้งนี้เป็นได้ดังกว่า Mansard Root. ไม่เพียง แต่ที่มันมีองค์ประกอบอิเล็กทรอนิกส์บางอย่างเพื่อมันที่ทำให้มันโดดเด่นออกมาเช่นกัน. เพลงความจริงที่ว่าฉันนี้เหมือนเป็นที่ฉันพบว่ามันต้องมีบางเพลงที่ดีที่เกิดขึ้นและเป็นเรื่องดีที่มีการผสมผสานในการร้องเพลง

"Bryn"เริ่มจากบางจริงๆกีต้าร์เสียงแหลมสูงพร้อมกับเสียงกลองคงเต้น อีกต่อไปผมเข้า Bryn, เพิ่มเติมฉันรัก Bryn ติดตามตลอดทั้งกีต้าร์สามารถจะได้ยินเฉพาะหลังจากที่ทั้งสองข้อ และมีการเล่นเครื่องดนตรีในพื้นหลังในหมายเหตุคงที่และที่สำคัญคิดว่าฉันจะเป็นอวัยวะ ยังไงก็เถอะผมไม่ทราบว่าทำไม แต่มันทำให้ bugging ฉันคิดว่าเสียงของกีต้าร์ที่พบใน Bryn จะคล้ายกับเสียงของปี่สก็อต

Vampire Weekend ยังคงมี"หนึ่ง(Blake 's Got New Face)". เพลงนี้มีมันบาง / ดิสโก้คลับรู้สึกกับ. กลองเต้นในเพลงนี้มีลักษณะคล้ายคนที่คุณจะได้ยินมีนาคม. ประเภทเสียงของความรักชาติ. จริงก็คือเมื่อฟัง เพลงนี้, ใจของฉันบอกฉันว่าถ้าฉันอยู่ในคลับหรือดิสโก้เพียงหนาวและเต้นรำ. ส่วนที่เหลือของ Vampire Weekend ได้งานที่ดีเช่นกันที่พวกเขาไม่เกี่ยวกับเสียงพูดการสำรองข้อมูลเมื่อใดก็ตามที่อุซัยรร้องเพลงที่ร้อง,"ของเบลก ได้หน้าใหม่ .. "แต่เดี๋ยวก่อนเวลาผมจะร้องเพลง"ของเบลกได้หน้าใหม่"ในห้องอาบน้ำในห้องนอนหรือแม้กระทั่งการขับรถของฉัน. ดังกล่าววลีที่มีประสิทธิภาพ!

"I Stand Corrected"มีนิทานรู้สึกเหมือนที่จุดเริ่มต้นและมันเริ่มช้า และจริง ๆ แล้วมันฟังเหมือน"Little House of Savages"โดย Walkmen จุดเริ่มต้นของเพลงนี้ทั้งสองมีลักษณะที่คล้าย ๆ โดยรวมก็ฟังเหมือนเพลงเศร้า จังหวะเริ่มรับเมื่อร้องเข้ามาว่า"ผมยืนแก้ไข .. " แบ่งได้เสียงเศร้าจริงๆเมื่ออุซัไป"พระเจ้ารู้ดีว่าฉันยังไม่ได้พยายาม,ฉันจะใช้ยืนเป็นครั้งสุดท้ายของฉันลืมโพรโทคอ, ฉันจะใช้มือของคุณที่จะอยู่ในเหมือง."พร้อมด้วยไวโอลิน, ฉันรู้สึกได้ถึงความเศร้าในเพลงนี้. เพลงหนึ่งที่ช่วยให้ฉันรู้สึก สิ่งต่อไปนี้

ก่อนที่จะติดตามล่าสุด"Walcott"มีบางอย่างที่ดีและรวดเร็วเปียโนที่เกิดขึ้นจริงๆ และไม่มีนี้ไม่ได้เล่นของสโมสรฟุตบอล, อาร์เซนอล มันได้มีอะไรกับ Theo Walcott มันเป็นแค่ชื่อเพลง Walcott จากเพลงที่ผมสามารถบอกได้ว่าอุซัยรเป็นร้องเพลงเกี่ยวกับหมดหวังเด็กชายที่ชื่อ Walcott ซึ่งเป็นหมดที่อยากจะออกจาก Cape Cod หรือจะหวังที่จะได้รับจาก Cape Cod มีบางเนื้อเพลงชั่วร้ายที่จะพบใน Walcott,"กุ้งของเล็บเป็นคมเช่นมีด, feasts ชั่วร้ายต่อชีวิตของมนุษย์รากจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์สำหรับคุณ." พอชั่วเสียง? หนึ่งในจุดแข็งของ Vampire Weekend แน่นอนความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา

อัลบั้ม Vampire Weekend ปกติลงท้ายด้วย"เด็กไม่น่าจะมีโอกาส" มันเป็นเพลงค่อนข้างช้าและลวงและคุณสามารถได้ยินกลองเสียงก้องที่นี่และมีการติดตามตลอดทั้งซึ่งได้กล่าวมาก่อนหน้านี้ มันจริงๆไม่ว่าร้ายและคนส่วนใหญ่ก็จะไม่ได้สังเกตุมัน เด็กไม่น่าจะมีโอกาสได้เสียงเบสที่ช้า แต่ลวงที่จุดเริ่มต้น ผมชอบกีต้าร์, มันฟังเลอะเทอะและขี้เกียจ เพียงอย่างเหมาะกับจังหวะของเพลงนี้ ออร์แกนและไวโอลีนยังสามารถได้ยินที่นี่และมีการทำเพลงนี้มากกว่าเพียงใหญ่ ล่าสุด 01:48 นาทีเป็นเครื่องมือบริสุทธิ์และความต้องการของผมพูดอีกหรือไม่ ก็เล่นได้อย่างสมบูรณ์และจัดให้! โดยเฉพาะไวโอลิน

อันดับ : Vamipre Weekend แน่นอนปีวงดนตรีที่ต้องระวังในการที่จะมา พวกเขาเป็นหนึ่งในวงดนตรีไม่กี่แห่งที่สร้างขึ้นใหม่และเพิ่มเสียงเพลงของพวกเขา เมื่อเทียบกับที่ได้รับการเล่นทางวิทยุและโทรทัศน์แม้, โหลด Weeked โดดเด่นในห่าง🙂 ทุกอย่างฟังสดบน Vampire Weekend ตั้งแต่ต้นจนจบพวกเขาเพียงมีความสนุกสนานและการเล่นเพลงจริงๆน่ากลัวและน่าอัศจรรย์บางอย่าง ก่อนนี้ฉันคิดว่าพวกเขาเพียงอีกวงอินดี้มีอะไรใหม่ที่จะนำเสนอ แต่พวกเขาพิสูจน์ฉันผิดครั้งใหญ่ มันจริงๆมากว่าเราแทบจะไม่สะดุดเมื่อวงดนตรีดังกล่าว ในฐานะนักดนตรีที่พวกเขากลัวจริงๆมีฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า และเป็นผู้ฟังที่ตัวเองก็จริงๆครั้งเดียวในโอกาสดวงจันทร์สีฟ้าที่ผมฟังสิ่งที่ผมไม่เคยฟังมาก่อนในวงกลมของฉันของประเภท แต่สิ่งเดียวที่จะป้องกันไม่ให้ Vampire Weekend จากการเป็นอัลบั้มที่สมบูรณ์แบบที่พวกเขาขาดเพลงฮิต Franz Ferdinand ได้ของพวกเขาตีเพลงเมื่อพวกเขาออกมาแสดงตัวครั้งแรกของพวกเขาก็เรียกว่า"Take Me Out. เพลงของตัวเองมาก Arctic Monkey 's จากการเปิดตัวครั้งแรกของพวกเขาคือ"โรแมนติกบางอย่าง". แต่ที่จะไม่หยุดฉันจากการรอคอยที่จะฟัง Vampire Weekend ทุกเช้าเมื่อตื่น จากเตียงของฉัน. คุณอาจจะบอกว่าฉันบ้า แต่ฉันยังคงต้องการฟัง Vampire Weekend ไม่ว่าสิ่ง, ทุกวัน. วงดนตรีที่น่าตื่นตาตื่นใจที่มีผลต่อการเพิ่มเพลงใหม่จากทวีปอื่นเพื่อเพลงของพวกเขาแน่นอนหนึ่งในอัลบั้มที่ดีที่สุดในปี 2008. จาก 10 8.5 อาจจะสูงเกินไปของการจัดอันดับ แต่จริง ๆ แล้วพวกเขาสมควรได้รับการเพิ่มเติม

เพลง Out – Stand (My Picks) : Mansard Roof, Oxford Comma, Punk, Kwassa Kwassa Cape Cod, M79, Campus, Bryn, One (Blake 's Got หน้าใหม่), Walcott และเด็กไม่น่าจะมีโอกาส

This entry was posted in Backing Music Articles and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

