ซูทติ้ง Savage Beast ที่เบาะหลังของคุณ — การซื้อขายกับ Screaming Baby

เคยสงสัยว่าพ่อแม่ของทารกแผดร้องรอด? ผมจำได้ว่าเมื่อเด็กแรกเกิด 9 ปีที่ผ่านมาเธอเป็นเด็ก caulic ที่กรีดร้องที่ด้านบนของปอดของเธอกับนั่งรถยนต์ทุกคัน เธอก็ค่อนข้างตั้งของปอดและไม่ว่าสิ่งที่เราทำไม่ตอนที่พวกเราทำให้เธอเป็นที่นั่งรถเธอจะเริ่มกรีดร้องโดยไม่หยุดจนกว่าเราจะมาถึง การเดินทางระยะสั้นหรือระยะยาวก็คือนรกและฉันจะเป็นคนแรกที่บอกว่า

สามีซึ่งเคยได้รับเสมอโปรแกรมควบคุมที่ยอดเยี่ยมของฉันไม่ได้ตั้งใจขับรถแสงสีแดงวันหนึ่งเพราะเป็นบุตรสาวลูกของพวกเราคงกรีดร้อง รถตำรวจที่เกิดขึ้นจะอยู่เคียงข้างเราและเมื่อเขาดึงรถของเราไปทั้งสามีของฉันและฉันกระโดดออก Apparently, ที่ไม่ได้สิ่งที่ดีที่สุดจะทำอย่างไรเมื่อคุณถูกดึงขึ้นไปและเจ้าหน้าที่ใส่มือของเขาบนปืนของเขาสั่งให้เราทั้งสองกลับเข้าไปในยานพาหนะ

เมื่อเขาสุขุมเข้าหารถของพวกเราเขาเห็นที่นั่งของเราสวยงาม, สีแดงต้องเผชิญกับเสียงกรีดร้อง 3 เดือนลูกสาวอายุกลับใน กรีดร้องของเธอซึ่งทำให้หูหนวกและหลังเพียงไม่กี่นาทีเจ้าหน้าที่กล่าวว่า"ฉันจะให้คุณคำเตือนขณะนี้เนื่องจากคุณจะต้องทุกข์ทรมานไปตลอดชีวิตคุณจะ."

เรามีความสุขเกี่ยวกับการไม่ได้รับตั๋ว แต่กังวลเกี่ยวกับคำพูดของเขา นี้ลูกคนแรกของเราและเราจริงๆต่อสู้กับพฤติกรรมของเธอในรถ ผมกลัวเราจะไม่สามารถขับรถได้ทุกที่เคยอีกครั้ง ในที่สุดเธอขยายตัวออกจากระยะที่น่ากลัวนี้ แต่จะเอาเดือนและเส้นประสาทของเราได้อย่างสมบูรณ์กระสุน

หลังจากที่มองกลับไปที่ประสบการณ์ที่เราตัดสินใจที่จะหาวิธีที่จะ screamer หลีกเลี่ยงปัญหานี้จากที่เคยเกิดขึ้นกับเราอีกครั้งเช่นเดียวกับอื่น ๆ ช่วยพ่อแม่กลับที่นั่งเอาชนะ มีเคล็ดลับดีพร้อมให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับเด็กจะกรีดร้องและถึงแม้จะไม่ทั้งหมดของพวกเขาจะทำงานให้กับลูกน้อยแต่ละตัวถ้าผู้ปกครองสามารถหาวิธีการหนึ่งที่ทำงานได้แม้บางส่วนจะดีกว่าต้องทนทุกข์ทรมาน ต่อไปนี้วิธีการที่เราได้พยายามที่ทำงานสำหรับเด็กของเราและบางคนอื่น ๆ ที่อาจจะทำงานให้กับคุณ :

ของเล่น — เด็กบางคนถูกกระตุ้นโดยของเล่นเย็น หาบางอย่างที่มีสีสัน, sparkly, ผ้าพลัฌทารกอายุของเล่นที่เหมาะสมที่จะทำให้หลงรักเด็กทารกของคุณและเปิดกรีดร้องความสนใจเป็น cooing รื่นรมย์และเสียงหัวเราะ ลองหุ่นนิ้วมือของเด็กเล่นที่แสงสว่าง, ของเล่นพื้นผิวและ teethers, แพ็คร้อนและเย็นเป็นต้น
Aroma Therapy — ใช้งานได้ดีสำหรับผู้ปกครองเกินไป ลองให้บุตรหลานของคุณด้วยผ้าที่มีกลิ่นลาเวนเดอร์ในนั้น มีกลิ่นที่แตกต่างกันมีให้เลือกหลายและบางสงบเงียบมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าได้ลองกลิ่นที่แตกต่างกันเพื่อดูว่าลูกน้อยของคุณชอบ เราพบว่าดอกลาเวนเดอร์หอมยัดไส้หน้ากากตาเป็นกุญแจสำคัญในการเปลี่ยนการงอกของฟันลูกสาวกรีดร้องของเราในการเดินทางถนน 3 วันเป็นเด็กที่พอใจเสียงที่เบาะหลัง เธอกอด, บีบและลูบหน้ากากหรูหราให้ใบหน้าของเธอให้ห่างจนเธอก็หลับไป อะไรมันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามเมื่อเราจนพบสิ่งที่ปิดการใช้งานของเธอ
เพลง — มีหนังสือเสียงจำนวนมากที่สามารถใช้ในระหว่างลูก ๆ ของคุณไดรฟ์ที่ช่วยส่งเสริมการนอนหลับรวมทั้งสงบเงียบ Sleepy เวลาบรรยายโดย Jim Weiss เป็นหนึ่งที่ดีที่ทำงานให้กับครอบครัวของเราและมีคนอื่นอีกหลายอย่างนั้นเหมือนกัน ดนตรีคลาสสิกจากนักประพันธ์เพลงเช่น Mozart, Vivaldi Handel และมักจะตีกับคนของเราน้อยเกินไป หากลูกน้อยของคุณอยู่ในเกินประสาทสัมผัสเพิ่มเพลงอาจจะเป็นเพียงสารประกอบปัญหา แต่ดังนั้นจึงควรตระหนักถึงสถานการณ์ของคุณและความสำคัญกับความต้องการของทารกของคุณ
ใช้ตัวแบ่ง — คุณก็อาจจำเป็นต้องดึงขึ้นไปและจะหยุดพักผ่อนมากขึ้นถ้าคุณอยู่ในไดรฟ์ยาว เราพบว่าโดยหยุดทุกสองชั่วโมงทำให้เราสามารถสร้างไดรฟ์ตามปกติในวันที่ 6 กับเด็ก ๆ พวกเขาใหม่ว่าพวกเขาจะสามารถหยุดพักจากการขับรถในการเล่น, ขนม, และความรู้สึกดวงอาทิตย์บนใบหน้าของพวกเขาเป็นเวลา 15 หรือ 20 นาที มันดูเหมือนจะสงบทุกคนและให้พวกเราทุกคนสักครู่ในการเติมเงินก่อนที่จะต่อไปขับรถ 2
เวลา — ลูกสาวทารกของเราในที่สุดหยุดกรีดร้องเมื่อเธอโตพอที่จะหันหน้าไปข้างหน้าในที่นั่งรถของเธอ มีบางอย่างเกี่ยวกับการประสบย้อนกลับในที่นั่งสำหรับทารกของเธอที่เป็นสาเหตุของเธอจะกรีดร้องได้อย่างต่อเนื่อง มันอาจจะมีสิ่งที่จะทำอย่างไรกับการเคลื่อนไหวของยานพาหนะ, ความดันหูหรือจำหน่ายหลักทรัพย์ของเธอเอง เราพยายามวางขึ้นกระจก, โทรศัพท์มือถือเพลงแม้มีแม่นั่งอยู่ติดกับ แต่ในขณะที่พ่อขับรถไปส่งไม่มีอะไรของเธอทำงานจนเธอได้อายุพอที่จะอยู่ในข้างหน้าหันหน้าไปทางที่นั่งรถ

การจัดการกับลูกน้อยกรีดร้องสามารถเป็นหนึ่งในการเลี้ยงดูเด็กที่ยากที่สุดมีประสบการณ์ ถ้าคุณทำบ้านและการตั้งค่าการทำงานบางอย่างของคุณคุณอาจจะสามารถหาทางออกเพื่อช่วยให้เด็กทารกของคุณกรีดร้องให้น้อยที่สุด โปรดจำไว้เสมอว่าการให้อาหาร, การเปลี่ยนแปลงและความสะดวกสบายทารกที่ควรจะเป็นสิ่งแรกที่ไปดูที่เมื่อทารกเป็นเสียงกรีดร้อง เมื่อคุณได้กำหนดว่าจะไม่หนึ่งของความต้องการขั้นพื้นฐานที่เป็นสาเหตุของคุณเสียงกรีดร้องของทารกให้ลองทำตามขั้นตอนที่ให้ไว้เพื่อดูว่าคุณสามารถหาหนึ่งที่จะช่วยให้นักเดินทาง Littlest ของคุณและคนอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียงใกล้มีการเดินทางสะดวกสบาย

เดินทาง Happy!

This entry was posted in Backing Music Articles and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

