เพลงเศร้าพูดมากดังนั้น — Get Back Ex ของคุณโดยไม่กลายเป็นเพลงคันทรี

เราได้ทั้งหมดอาจจะได้ยินสิ่งที่ดีเลิศของเพลงเก่า fashioned ประเทศเกี่ยวกับวิธีการร้องต้องถูกทิ้งโดยคนรักของเขาหัวใจของเขาอกหักเขาจะดื่มเองไปสู่ความตายและคนเดียวที่รักเขาจริงๆเป็นสุนัขที่ซื่อสัตย์ของเขา ท่านเอิร์ล ถ้าคุณเป็นเหมือนเช่นฉันคุณไม่สามารถเปิดปิดพอเพลงที่รวดเร็ว เมื่อเราพบตัวเราในสถานการณ์เดียวกับนักร้องที่โชคร้ายของเราจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเศร้าและโศกเศร้าและนั่งรอบ ๆ ความรู้สึกเสียใจสำหรับตัวเราและอาจจะดื่มเป็นวิธีการของเราการให้อภัย อย่างไรก็ตามวิธีการนี้โดยเฉพาะจะไม่โค้ดเป้าหมายสูงสุดของการกลับอดีตของคุณ

แน่นอนเลิกจะเจ็บปวดและนี่คือที่จะไม่บอกว่าคุณควรจะทำเป็นเหมือนทุกสิ่งเป็นเพียงใหญ่ มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อรับทราบความเจ็บปวดจากการทำลายขึ้นและใช้ร่วมกับที่ปรึกษาหรือเพื่อนที่เชื่อถือได้หรือสอง ยังเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้บอกทุกคนที่จะรับฟังและให้พวกเขามีเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีการ"ฉันทำผิด."

ถ้าคุณทำเช่นนี้และข้อมูลของคุณได้รับกลับไปยังอดีตก็จะทำอันตรายมากกว่าดี คุณอาจคิดว่าคุณเป็นเพียงแสดงให้เห็นถึงวิธีการทำร้ายคุณอยู่และหวังว่าเขาจะสงสารกับคุณและพาคุณกลับ มันอาจจะทำตรงข้าม EX (และอื่น ๆ ทุกคน) ของคุณจะต้องการเปิดเพลงที่ออกโดยเร็วที่สุด

แต่คุณต้องมีความแข็งแรงและกล้าหาญ ให้ชีวิตส่วนตัวของคุณให้ดีและภาคเอกชน ถ้ามีคนถามคุณเกี่ยวกับการที่อดีตเป็นของคุณคุณสามารถตอบด้วยกับคำสั้น ๆเช่น"เราจะสละเวลาบางส่วนออกจากกัน." และปล่อยให้มันเป็นแบบนั้น แสดงว่าคุณกำลังเริ่มฟื้นตัวและสามารถย้ายที่แถลงไปยังอดีตที่คุณจะไม่หลงระเริงในความทุกข์ยากโดยเขาและคุณจะดีขึ้นเพียงแค่คุณ จำนวนมากอดีตได้มีการเปลี่ยนแปลงของหัวใจเมื่อพวกเขาเห็นอดีตของพวกเขาย้ายที่ เขาอาจจะรู้ว่าเขาต้องการที่จะไปกับคุณหลังจากทั้งหมด

This entry was posted in Backing Music Articles. Bookmark the permalink.

Leave a comment