เป็นเพลงในที่ทำงานไอเดียเสียง?

ขณะที่ผมกำลังพยายามที่จะหาหนังที่เหมาะสมที่จะดูที่ร้านวิดีโอ, ผมพบว่ามันยากที่จะมีสมาธิเพราะเพลงของพนักงานเป็นระเบิดเสียงดังผ่านลำโพง

ฉันถามเขาเพื่อเปิดมันลงสองเท่าของจริงเพราะเขาจะไม่ได้ยินฉันครั้งแรก

หลังจากถ่ายภาพฉันดูเปรี้ยว, เป็นถ้าจะพูดว่าเพื่อนเฮ้, ตำแหน่งงานนี้ไม่คุ้มค่ามันไม่เพลงของฉันเขา acquiesced

ก่อนที่คุณจะคิดว่าฉัน fuddy duddy – ให้ฉันพูดว่าบางเพลงของฉันฉันชอบเล่นเสียงดังและฉันก็เพียงแค่นี้เมื่อผมอยู่ในรถของฉันหรือการหยุดพักจากการทำงานในสำนักงานของฉัน

แต่ฉันไม่ได้คนอื่น ๆ อาจมีรสนิยมของฉัน

ทดสอบจริงอย่างนี้ว่าเป็นคนที่มีมากขึ้นหรือน้อยลงเมื่อเพลงกำลังเล่น?

ฉันคิดว่าอย่างใดอย่างหนึ่งออกจะปรากฏชัดในสถานการณ์จัดเก็บวิดีโอ : เป็นเพลงในพื้นหลังหรือในพื้น?

หากมีการเก็บไว้ในพื้นหลังและวัตถุประสงค์ทางธุรกิจที่อยู่ในฉากหน้าก็อาจจะปรับ ในคอลล์เซ็นเตอร์,ตัวอย่างเช่นหากผู้แทนได้อย่างง่ายดายสามารถได้ยินและจะได้ยินจากลูกค้าแล้วอาจจะมีปัญหาใด ๆ

อเวนิวบูติก Melrose อาจระเบิดเพลงของมันออกจากประตูเพื่อส่งสัญญาณให้ลูกค้าเฉพาะมากว่ามันเป็นสถานที่ที่ดีไปที่ร้าน จากนั้นเพลงที่อยู่ในโฟร์กราวน์และจะเป็นเครื่องมือทางการตลาด

ฉันได้รับนั้นและเห็นได้ชัดว่าเก็บเพลงต้องการคุณลักษณะและเพื่อเน้นบางแผ่นซีดีได้ดังนั้นมีที่มัน

ไม่มีปัญหา

เมื่อวานนี้ฉันกินอาหารกลางวันที่ร้านอาหารอิตาเลียนที่กำลังเล่นหลายอารมณ์ของ Tony Bennett, รวมทั้งบางคนที่ทำให้ใจเหี่ยวห่อ ก็โอเคระหว่างมื้ออาหาร แต่เพลงขอบบนเศร้า แต่ฉันไม่สามารถนึกเล่น crooner เป็นพื้นหลังนี้ในสำนักงาน

ในบริบทที่มันจะมากเกินไปของ downer นอกจากนี้คนงานจำนวนมากอาจหนีไปยังเมืองโดยอ่าว; มีได้ยินนาย Bennett ซ้ายหัวใจของเขามี

ฉันคิดว่ามีบทบาทต่อการวิทยาศาสตร์ในทั้งหมดนี้ คุณสามารถทดสอบได้หลายประเภทของเพลงและดูว่าผลิตขึ้นและลดลง ลองกำจัดเพลงเช่นกัน

คุณอาจจะประหลาดใจที่พบว่าเป็นความคิดของทุก soundest!

This entry was posted in Backing Music Articles. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

