เพลงสัตว์ — มันสามารถนำกลับทรงจำที่ดีและความรู้สึกสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณ?

หากคุณต้องการคนส่วนใหญ่ที่มีสัตว์เลี้ยงคุณดูแลพวกเขาเป็นหากพวกเขาเป็นเด็กของคุณ การตอบสนองความต้องการของตนและต้องการเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของวันของคุณเนื่องจากคุณต้องการให้พวกเขามีทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการ สิ่งหนึ่งที่พวกเขาต้องการ แต่ไม่สามารถบอกคุณเกี่ยวกับคือ'เพลงสัตว์ มีจริงได้รับการศึกษาหลายทำในหัวข้อนี้เพื่อดูว่าการเรียงลำดับของอิทธิพลถ้ามีเพลงที่มีต่อสัตว์ ส่วนใหญ่ของการทดสอบพบว่ามันจะมีผลเดียวกับที่สงบเงียบเพลง> ที่มีต่อคน มีเหตุผลมีน้อยทำไมสัตว์ของคุณควรฟังเพลง

เหตุผลแรกเจ้าของสัตว์เลี้ยงจำนวนมากใส่เพลงสัตว์เป็นเพราะสัตว์เลี้ยงบรรเทาของพวกเขาเมื่อพวกเขาหายไปแล้ว คนส่วนใหญ่จะหายไปตลอดทั้งวันซึ่งใบสัตว์ของพวกเขาที่บ้านคนเดียว จะทำให้พวกเขารู้สึกสะดวกสบายและปลอดภัยคุณอาจลองใช้การวางเพลงก่อนที่คุณจะออกจากบ้าน

คุณไม่จำเป็นต้องมีสัตว์เลี้ยงซึ่งมีปัญหาในการบ้านคนเดียวนี้จะทำงานกับสัตว์เลี้ยงเพราะจะทำให้สัตว์เลี้ยงผ่อนคลายความสะดวกสบายมากที่สุดอยู่ที่บ้าน คุณอาจจะต้องเล่นรอบกับเพลงเพื่อดูว่าประเภทของการทำงานให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณ

ถ้าคุณไม่เคยคิดเกี่ยวกับวิธีการนี้สามารถทำงานได้มากให้พิจารณาวิธีการสัตวแพทย์เล่นเพลงสำหรับสุนัขเมื่อพวกเขาออกมาจากการระงับความรู้สึก ถ้าเป้าหมายของคุณคือการสงบสัตว์เลี้ยงของคุณแล้วคุณจะเห็นได้ชัดต้องการเล่นดนตรีผ่อนคลาย อะไรกับตีเร็วมันก็จะลมขึ้นสัตว์เลี้ยงของคุณ ดังนั้นต้องระวังการฮาร์ดร็อคและเพลงฮิปฮอป – ถ้าความคิดของคุณสามารถที่จะนำสุนัขหรือสัตว์เลี้ยงของคุณอยู่ในอารมณ์ผ่อนคลาย

เนื่องจากสัตว์เลี้ยงที่แตกต่างกันตอบสนองแตกต่างกันไปเพลงที่คุณจะต้องคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เป้าหมายของคุณคือที่มีส่วนประกอบ เพลงพิณยังมีการตรวจพบว่าใช้งานได้ดีเพื่อความสงบสัตว์เลี้ยงรวมทั้งเพลงเปียโน ถึงแม้ว่าเพลงเปียโนทำงานได้ดีในสัตว์ส่วนใหญ่จะทำงานได้ดีที่สุดในแมว

'สัตว์เล่นดนตรียังเป็นความคิดที่ดีสำหรับผู้ที่มีใหม่สัตว์เลี้ยง พวกเขาสามารถมีความยากลำบากเช่นการปรับสภาพแวดล้อมใหม่ของพวกเขาที่พวกเขาต้องการทั้งหมดช่วยให้พวกเขาได้รับความรู้สึกสงบ สำหรับนี้คุณควรลองเล่นดนตรีผ่อนคลายเมื่อคุณกำลังเล่นกับสัตว์เลี้ยงของคุณครั้งที่วิธีที่พวกเขาเชื่อมโยงความสุขกับเพลง จากนั้นคุณสามารถใส่ลงในขวาเพลงก่อนที่คุณจะออกเดินทางวัน พวกเขาจะรู้สึกสะดวกสบายขึ้นอยู่คนเดียวในระหว่างวันที่พวกเขาคิดว่าเจ้าของของพวกเขา

This entry was posted in Backing Music Articles. Bookmark the permalink.

Leave a comment